List 10+ Cuốn Sách Best Seller 2022


Top List Sách Hay | 18/09/2022 12:09| Admin

Lượt xem: 2360

Hành trình đọc sách luôn mang đến cho chúng ta những trải nghiệm đặc biệt và nó khó tìm thấy ở những nơi khác. Nếu bạn cũng đang tìm sách hay để đọc thì không thể bỏ qua list 10+ cuốn sách best seller 2022 được Pibook chia sẻ sau đây.

Cây Cam Ngọt Của Tôi

Cây cam ngọt của tôi là tiểu thuyết của José Mauro De Vasconcelos – ông là nhà văn người Brazil. Đây cũng là tác phẩm nổi tiếng nhất của ông mang màu sắc tự truyện, Cuốn sách được đưa vào chương trình tiểu học của Brazil, được bán bản quyền cho 20 quốc gia và chuyển thể thành phim điện ảnh.

Nội dung của tiểu thuyết cho ta thấy vị chua chát của cái nghèo hòa trộn với vị ngọt ngào khi khám phá ra những điều khiến cuộc đời này đáng sống. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm những màu sắc cho trải nghiệm đọc của mình thì không thể bỏ qua cuốn sách best seller mọi thời đại này.

Bước Chậm Lại Giữa Thế Gian Vội Vã

Ra mắt lần đầu năm 2012, Bước Chậm Lại Giữa Thế Gian Vội Vã của Đại đức Hae Min đã liên tục đứng đầu danh sách những cuốn sách best seller của nhiều trang trực tuyến uy tín của Hàn Quốc, trở thành cuốn sách chữa lành cho hàng triệu người trẻ luôn tất bật với nhịp sống hiện đại hối hả.

Nếu có thể, hãy tạm dừng một bước. Để tự hỏi, là do thế gian này vội vàng hay do chính tâm trí bạn đang quá bận rộn? Để cầm cuốn sách nhỏ dung dị mà lắng đọng này lên, chậm rãi lật giở từng trang, thong thả khám phá những điều mà chỉ khi bước chậm lại mới có thể thấu rõ: về các mối quan hệ, về chính bản thân mình, về những trăn trở trước cuộc đời và nhân thế, về bao điều lý trí rất hiểu nhưng trái tim chưa cách nào nghe theo…

Luật Tâm Thức

Luật tâm thức là cuốn sách best seller 2022 khi nó giúp con người giải đáp được những khía cạnh mà bạn không thể nhận thức được. Chẳng hạn như dịch bệnh covid 19 vừa rồi hay thiên tai, chiến tranh … liệu có phải là lời cảnh báo của thiên nhiên; UFO người ngoài hành tinh có thật hay không; tại sao Kinh dịch lại tiên đoán được các sự kiện; mỗi con người liệu có số mệnh định sẵn không; Và chúng ta sẽ đi về đâu khi chết đi.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn thấy rằng những kiến thức của người xưa không hề cao siêu huyền bí mà vô cùng đơn giản và liên quan chặt chẽ tới khoa học hiện đại. Việc của bạn chỉ là đọc với một tâm trí cởi mở để thức tỉnh, vượt qua những rào cản của tâm trí, những niềm tin cố hữu của mình.

Ma Trận Cuộc Đời

Với bản lĩnh của một người cầm bút lâu năm, tác giả Marc Shapiro đã cho ta thấy được nhiều khía cạnh của Keanu Reeves. Trong tác phẩm “Ma trận cuộc đời Keanu Reeves”, tác giả Marc Shapiro đã khắc hoạ nên một bức chân dung thô ráp và đầy góc cạnh. Tác giả đặt từng mảnh ghép lên cùng một mặt phẳng để xem xét và từ đó hé lộ nhiều khía cạnh, nhiều sự thật ẩn giấu đằng sau cuộc đời của người anh hùng trên màn ảnh, mang đến một góc nhìn sâu sắc và toàn diện về Keanu.

Trong cuốn sách này, tác giả không tô vẽ Keanu Reeves bằng mỹ từ, mà soi cuộc đời anh bằng những lăng kính rất đời thường. Tác giả để các sự kiện tự nói lên câu chuyện của chúng và ít khi đưa ra ý kiến chủ quan của mình. Khi đọc sách, độc giả sẽ có cảm giác như thể cuộc đời Keanu là những thực tại giả lập đặt chồng chéo lên nhau, đan xen vào nhau. Mỗi khi thoát khỏi ma trận này lại rơi vào một ma trận khác: đớn đau và khốc liệt, mạo hiểm và ngây ngô, bình thường và diễm lệ, đa tình và cô đơn, mong manh và tự tại, bình yên và sóng gió.

Từ Điển Tiếng “Em”

Cuốn sách Từ điển tiếng “em” hứa hẹn mang đến cho bạn đọc sự bất ngờ với những định nghĩa mới, bắt trend, sáng tạo, thông minh và vô cùng hài hước. Cuốn sách này giống như một chiếc hộp Pandora thú vị và hấp dẫn người đọc, vì bạn không thể đoán trước được tác giả sẽ “định nghĩa” câu nói đó theo nghĩa nào, cho ta thêm thích thú với những ngôn từ đáng yêu sử dụng mỗi ngày.

Đại Dương Đen – Những Câu Chuyện Từ Thế Giới Của Trầm Cảm

Đại dương đen là hành trình bền bỉ, kiên trì của tác giả Đặng Hoàng Giang cùng người trầm cảm, kể cho chúng ta câu chuyện vừa dữ dội vừa tê tái về những số phận, mà vì định kiến và sự thiếu hiểu biết của chính gia đình và xã hội, đã bị tước đi quyền được sống với nhân phẩm, được cống hiến, được yêu thương và hạnh phúc. Là tiếng nói chia sẻ hiếm hoi với thế giới của người trầm cảm, là lời kêu gọi xóa bỏ định kiến xã hội.

Đại dương đen đồng thời là công trình giáo dục tâm lý, cung cấp kiến thức căn bản về trầm cảm, giúp bạn có thể cảm nhận được hình hài của nó thế nào, nó từ đâu tới, nó có thể phá hủy ra sao, có những phương thức trị liệu nào, và mỗi chúng ta có thể làm gì để những người không may mắn được sống an hòa với nhân phẩm của mình.

Thiên Tài Bên Trái, Kẻ Điên Bên Phải

Thiên Tài Bên Trái, Kẻ Điên Bên Phải là bản ghi chép về những người có bệnh về tâm thần hay những kẻ khác người... Cuốn sách này đã từng là một hiện tượng sách tâm lý khi vừa mới ra mắt ở Trung Quốc, chắc hẳn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Bạn sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau: vui, buồn, cảm động, sợ hãi, kinh ngạc.... Nó không chỉ là bản ghi chép về thế giới quan của những con người khác biệt, hơn hết nó còn ghi lại những điều khác thường, những điều phi thường, những chuyện quái dị, những điều thú vị kỳ bí về con người và thế giới mà ta đang sống...

Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do

Cuốn Càng Kỷ Luật Càng Tự Do là cuốn sách bán chạy nhất 2022, tập hợp các bài viết ngắn, hướng đến xây dựng tư duy sống đúng đắn, lành mạnh cho các bạn trẻ thời hiện đại. Tất cả các câu chuyện trong sách đều đến từ tác giả và những người xung quanh cuộc sống của cô nên nó rất thực và rất đống động. Cuốn sách best seller 2022 này hứa hẹn sẽ là cuốn sách hữu ích dành cho các bạn trẻ đang trong quá trình tìm hiểu để xây dựng các kỹ năng cần thiết, giúp bạn lên dây cót tinh thần.

Câu Chuyện Từ Trái Tim

Câu Chuyện Từ Trái Tim là tập hợp những bài viết ngắn gọn nhưng sâu sắc của bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu về những câu chuyện xung quanh nghề y, bệnh viện và những suy tư của tác giả về xã hội Việt Nam trong những năm gần đây. Đọc cuốn sách này, ta đồng cảm với những em bé bị bệnh tim bẩm sinh, với những bác sĩ bị người nhà bệnh nhân bạo hành, với những sinh viên trẻ nơi tuyến đầu chống dịch. 

Dưới Mái Hiên Nhà

“Dưới mái hiên nhà” là cuốn sách về trà lần đầu tiên được viết bởi một thợ trà. Qua hơn 200 trang sách, bạn sẽ biết về tác dụng của trà trong cuộc sống gia đình trong lễ nghi hằng ngày, thậm chí cả việc dùng trà như một vị thuốc, rồi cách thức chọn ấm, chén cho bàn trà tại gia, và cách phân biệt các loại trà phổ biến. Đọc xong cuốn sách bạn đọc sẽ hiểu vì sao trà lại quen thuộc với đời sống người Việt. Bạn cũng biết cách tự pha cho mình một ấm trà ngon để hàn huyên cùng người thân yêu trong một ngày rảnh rỗi, từ đó tìm được góc bình an của chính bản thân mình trong nhịp sống vội vã của đô thành hiện đại.

Cô Gái Đến Từ Hôm Qua

“Cô Gái Đến Từ Hôm Qua” là tác phẩm nổi tiếng được viết bởi nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Đây cũng là một trong những cuốn sách đã đưa tên tuổi của tác giả tiến xa hơn trong sự nghiệp văn chương của mình. Nó kể về mối tình học trò của chàng trai tên Anh Thư và cô bạn cùng lớp tên Việt An. Cùng với sự giúp đỡ nhiệt tình của “quân sư” Hải - người bạn thân của mình, Anh Thư đã tìm mọi cách để gây ấn tượng và bày tỏ tình cảm chân thành với Việt An. Nhưng, sau quá trình “cưa đổ” cô nàng, Anh Thư lại nhận ra Việt An chính là cô bạn nhỏ Tiểu Ly thân thiết thời thơ ấu của mình. Cảm xúc trực trào, vừa ngạc nhiên, vừa vui mừng, lại có chút nghẹn ngào đến với đôi bạn Anh Thư - Việt An. Một mối tình như đã được định mệnh sắp đặt sẵn.

Trên đây là top sách bán chạy 2022 được nhiều độc giả tìm đọc. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, bạn có thể tìm được cho mình một cuốn sách phù hợp nhất, mang đến cho bạn những trải nghiệm sâu sắc nhất.

 

Bài viết liên quan
Manifest là gì? 4 cuốn sách về manifest giúp bạn thực hiện mọi ước mơ
Manifest là gì? 4 cuốn sách về manifest giúp bạn thực hiện mọi ước mơ

22/07/2024 21:58Thanh Nhã

Bạn đã nghe về sức mạnh của manifest và muốn áp dụng nó để biến ước mơ thành hiện thực.…

Xem tiếp
Trở thành bậc thầy Content Marketing với 8 cuốn sách hay
Trở thành bậc thầy Content Marketing với 8 cuốn sách hay

20/07/2024 00:24Thanh Nhã

Bạn đang muốn nâng cao kỹ năng content marketing và cần tìm những nguồn tài liệu chất lượng để hỗ…

Xem tiếp
8 Cuốn sách triết học đơn giản giúp bạn trẻ hiểu đời sâu sắc hơn
8 Cuốn sách triết học đơn giản giúp bạn trẻ hiểu đời sâu sắc hơn

16/07/2024 22:46Thanh Nhã

Đối với nhiều người trẻ, triết học có thể là một lĩnh vực phức tạp và khó nắm bắt. Tuy…

Xem tiếp
10 cuốn sách tô màu giúp bạn trẻ thư giãn và chữa lành cuối tuần
10 cuốn sách tô màu giúp bạn trẻ thư giãn và chữa lành cuối tuần

06/07/2024 11:25Thanh Nhã

Cuối tuần là thời điểm lý tưởng để bạn trẻ tìm lại sự bình yên và thư giãn sau một…

Xem tiếp
5 cuốn sách giúp bạn khám phá sâu về Chat GPT
5 cuốn sách giúp bạn khám phá sâu về Chat GPT

04/07/2024 23:50Thanh Nhã

Nếu bạn đang tìm kiếm những tài liệu giúp bạn bước vào thế giới kỳ diệu của Chat GPT, thì…

Xem tiếp
9 cuốn sách giúp bạn hiểu rõ hơn về trí tuệ nhân tạo AI
9 cuốn sách giúp bạn hiểu rõ hơn về trí tuệ nhân tạo AI

04/07/2024 19:13Thanh Nhã

Trí tuệ nhân tạo (AI) không còn là khái niệm của tương lai xa xôi mà đã trở thành một…

Xem tiếp
Mê hoặc với 6 cuốn Dark Fantasy nổi bật của Wingsbooks
Mê hoặc với 6 cuốn Dark Fantasy nổi bật của Wingsbooks

03/07/2024 18:48Minh Ngọc

Thế giới dark fantasy luôn hấp dẫn độc giả bởi sự kết hợp đầy mê hoặc giữa huyền bí và…

Xem tiếp
Sức hút thần thoại Hy Lạp qua ba tác phẩm nổi bật của Madeline Miller
Sức hút thần thoại Hy Lạp qua ba tác phẩm nổi bật của Madeline Miller

02/07/2024 19:08Minh Ngọc

Madeline Miller, một tác giả tài năng sinh ra ở Boston và lớn lên tại New York cùng Philadelphia, đã…

Xem tiếp
6 bộ sách lịch sử Việt Nam không thể bỏ qua cho thanh thiêu niên
6 bộ sách lịch sử Việt Nam không thể bỏ qua cho thanh thiêu niên

27/06/2024 00:39Minh Hằng

Bạn có biết rằng lịch sử Việt Nam không chỉ là những niên biểu khô khan mà còn ẩn chứa…

Xem tiếp
8 cuốn sách gây bão tranh cãi nhất mọi thời đại
8 cuốn sách gây bão tranh cãi nhất mọi thời đại

23/06/2024 00:30Thanh Nhã

Những cuốn sách gây tranh cãi luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của độc giả và giới phê…

Xem tiếp
Xem nhiều nhất

Cùng tác giả