10 bộ phim chiếu rạp tháng 10/2023 hấp dẫn đến phút cuối cùng


Xem gì nghe gì | 02/10/2023 23:44| Linh Lee

Lượt xem: 355

10 phim chiếu rạp tháng 10/2023 hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Tháng 10 2023 sẽ mang đến cho các tín đồ phim điện ảnh những bộ phim độc đáo và hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Tại rạp, bạn sẽ được thưởng thức nhiều tác phẩm đặc sắc, từ phim Việt Nam đến các bộ phim quốc tế. Đặc biệt, phim chiếu rạp tháng 10 sẽ có các bộ phim tái thực hiện như "Đất Rừng Phương Nam" và những bộ phim kinh dị phù hợp cho mùa Halloween. Cùng blog Xem gì của Nhà sách trực tuyến Pibook.vn điểm qua danh sách 10 bộ phim đáng chú ý chào rạp trong tháng 10, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và đáng mong chờ cho bạn.

1. Vầng Trăng Máu - Killers of the Flower Moon

Thể loại phim: Giật gân, tội phạm, lịch sử
Thời lượng phim: 206 phút
Quốc gia: Hoa Kỳ
Đạo diễn: Martin Scorsese
Diễn viên chính: Leonardo Dicaprio, Jesse Plemons, Robert De Niro, Lily Gladstone
Ngày ra mắt: 20/10/2023

"Vầng Trăng Máu", dựa trên cuốn sách bán chạy Killers of the Flower Moon: The Osage Murders and the Birth of the FBI của David Grann. Phim tái hiện câu chuyện tại Oklahoma vào những năm 1920, khi hàng loạt vụ giết người bí ẩn xảy ra trong bộ tộc Osage, nơi dầu mỏ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế.

Trong bối cảnh này, đội FBI hợp tác để tiến hành một cuộc điều tra quy mô lớn, dẫn đầu bởi J. Edgar Hoover. Nhân vật chính Ernest Burkhart (do Leonardo DiCaprio thủ vai) tới bộ tộc Osage để tìm hiểu và đồng thời đắm chìm trong mối tình với một cô gái da đỏ thuộc bộ tộc này. Nhân vật này đại diện cho sự hỗn loạn, tàn sát và xâm lược của người da trắng đối với người da đỏ. Với một kịch bản hấp dẫn, lôi cuốn và gợi lên sự tò mò, nếu bạn yêu thích thể loại phim tội phạm, không thể bỏ qua "Vầng Trăng Máu"!

2. Quỷ Ám Tín Đồ (The Exorcist: Believer)

Thể loại phim: Giật gân, kinh dị
Thời lượng phim: 121 phút
Quốc gia: Hoa Kỳ
Đạo diễn: David Gordon Green
Diễn viên chính: Leslie Odom Jr., Ellen Burstyn, Lidya Jewett, Olivia Marcum, Ann Dowd
Ngày ra mắt: 13/10/2023

Nếu bạn muốn xem phim chiếu rạp tháng 10, thì đừng bỏ lỡ bộ phim kinh dị Quỷ Ám Tín Đồ - một lựa chọn thích hợp cho mùa Halloween. Tiếp nối thành công của "The Exorcist" năm 1973, "The Exorcist: Believer" sẽ mang đến những tình tiết hấp dẫn liên quan đến câu chuyện ban đầu.

Bộ phim kể về Victor Fielding, người vừa mất vợ khi cô đang mang thai. Anh phải đối mặt với việc nuôi con gái nhỏ Angela một mình. Tuy nhiên, một ngày nọ khi Angela và bạn cùng lớp Katherine đang trên đường về, họ bất ngờ mất tích. Từ đó, những sự kiện kỳ quái và đáng sợ bắt đầu diễn ra. "Quỷ Ám Tín Đồ" được đánh giá là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong tháng 10, hãy không bỏ lỡ nhé!

3. Năm Đêm Kinh Hoàng (Five nights at freddy’s)

Thể loại phim: Bí ẩn, kinh dị
Thời lượng phim: 110 phút
Quốc gia: Hoa Kỳ
Đạo diễn: Emma Tammi
Diễn viên chính: Josh Hutcherson, Elizabeth Lail, Piper Rubio, Matthew Lilard
Ngày ra mắt: 27/10/2023

Năm Đêm Kinh Hoàng, dựa trên trò chơi kinh dị nổi tiếng ScottGames. Bộ phim lấy bối cảnh tại một nhà hàng pizza có tên "Freddy Fazbear's Pizza", nơi các bảo vệ phải đối mặt với những sự cố đáng sợ xảy ra vào ban đêm. Đây là một bộ phim phù hợp cho các bạn nhỏ từ 13 tuổi trở lên trong mùa Halloween.

Năm Đêm Kinh Hoàng kể về Mike Schmidt, một người bảo vệ làm ca đêm tại một nhà hàng. Anh gặp rắc rối khi phải đối mặt với các món đồ chơi tưởng chừng vô tri nhưng thực chất vẫn còn sống. Liệu anh có thể sống qua năm đêm kinh hoàng tại nhà hàng bí ẩn và ma quái này? Đón xem tại rạp vào tháng 10/2023 để khám phá những điều đáng sợ như thế nào! Đừng bỏ lỡ bộ phim này trong dịp Halloween năm nay!

4. Đất Rừng Phương Nam (Song of the South)

Thể loại phim: Lịch sử, tâm lý, chính kịch
Thời lượng phim: 93 phút
Quốc gia: Việt Nam
Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng
Diễn viên chính: Hồng Ánh, Hạo Khang, Trấn Thành, Tiến Luật, Mai Tài Phến
Ngày ra mắt: 20/10/2023

Đất Rừng Phương Nam được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Đoàn Giỏi và kể về cuộc hành trình của cậu bé An khi đi khắp nơi để tìm cha mình. Qua chuyến phiêu lưu này, bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên ở Nam Kỳ Lục Tỉnh, cùng với lòng hào hiệp của những người nông dân gắn bó với đất đai và tình yêu sâu sắc đối với quê hương.

Đất Rừng Phương Nam là một trong những bộ phim đáng mong chờ nhất trong tháng 10 năm 2023. Được làm lại từ một bộ phim truyền hình kinh điển, bộ phim này đã được đầu tư về cảnh quan và có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng.

Bộ phim Đất Rừng Phương Nam mang lại cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi. Nó kể lại cuộc phiêu lưu mạo hiểm của cậu bé An và mang đến những thông điệp về gia đình, tình bạn và tình yêu con người. Mỗi bước chân của An và bạn bè sẽ khắc sâu trong lòng khán giả những cung bậc cảm xúc sâu sắc. Bên cạnh câu chuyện hấp dẫn, Đất Rừng Phương Nam còn đưa khán giả vào khung cảnh thiên nhiên phong phú của vùng đất Nam Kỳ Lục Tỉnh.

5. Kraven: Thợ Săn Thủ Lĩnh (Kraven the Hunter)

Thể loại phim: Hành động, khoa học viễn tưởng
Thời lượng phim: 120 phút
Quốc gia: Hoa Kỳ
Đạo diễn: J.C. Chandor
Diễn viên chính: Aaron Taylor-Johnson, Russell Crowe, Ariana DeBose, Fred Hechinger, Christopher Abbott
Ngày ra mắt: 06/10/2023

"Thợ Săn Thủ Lĩnh" là một bộ phim nổi tiếng dựa trên nhân vật Kraven the Hunter của Marvel Comics. Câu chuyện xoay quanh Sergei Kravinoff, một người nhập cư từ Nga với ước mơ trở thành thợ săn vĩ đại nhất thế giới. Liệu Sergei Kravinoff có thể chứng minh mình thành công trước toàn thế giới?

Kraven, một thợ săn cùng cha đi truy lùng khắp Châu Phi, nhưng cha anh lại coi Kraven là kẻ yếu đuối sau khi anh đối đầu với một con sư tử và bị tấn công. Bộ phim sẽ làm tốt việc tập hợp các phản diện nổi tiếng nhất của Người Nhện.

"Thợ Săn Thủ Lĩnh", dành cho những fan hâm mộ phong cách hành động và viễn tưởng, đặc biệt là người yêu thích Nhân vật Người Nhện do Sony và Marvel sáng tạo. Bộ phim sẽ mang đến những nhân vật đặc biệt như Madame Web, Morbius, Venom,...

6. Những Kẻ Thách Đấu (Challengers)

Đạo diễn: Luca Guadagnino
Diễn viên: Josh O'Connor, Mike Faist, Zendaya
Thời lượng phim: 95 phút
Thể loại phim: Tâm Lý, Thể Thao
Khởi chiếu: 06/10/2023

Những Kẻ Thách Đấu - Với sự tham gia của nữ diễn viên đang được yêu thích nhất trong làng điện ảnh Hollywood - Zendaya, bộ phim hứa hẹn khiến khán giả tò mò.

Câu chuyện xoay quanh ba tay vợt, từ khi họ còn trẻ đến khi thi đấu cùng nhau trong một giải quần vợt quan trọng - Grand Slam. Tashi Duncan (do Zendaya đóng) - một người chơi quần vợt xuất sắc từ thuở nhỏ, sẽ sử dụng mọi mánh khóe để giành chiến thắng. Sau khi trưởng thành, cô kết hôn với một vận động viên vô địch đang đối mặt với những thất bại liên tiếp. Cô quyết định lên kế hoạch để lấy lại danh tiếng cho chồng, và hai người phải đối mặt với bạn trai cũ của Tashi.

7. Giao Lộ 8675

Thể loại phim: Hài hước, hành động, tình cảm
Thời lượng phim: 110 phút
Quốc gia: Việt Nam
Đạo diễn: Tân DS
Diễn viên chính: Isaac, La Thành, Rocker Nguyễn
Ngày ra mắt: 06/10/2023

Giao Lộ 8675 là một bộ phim Việt đang thu hút sự chú ý của khán giả trong nước. Câu chuyện xoay quanh nhóm bạn trẻ, mỗi người đều có hoàn cảnh và khởi điểm khác nhau, nhưng tất cả họ đều có mục tiêu chinh phục "ngọn núi" của riêng mình.

Một bộ phim thú vị với ba nhân vật chính: Rocker Nguyễn, Isaac và Lợi Trần. Với hình ảnh đẹp mắt và nội dung hấp dẫn, bộ phim này sẽ khiến bạn cảm nhận được những khía cạnh cuộc sống và những khó khăn mà thế hệ Y và Z đang đối mặt ngày nay.

Cùng nhau chúng ta sẽ trải qua những thách thức và khát vọng thành công trong tuổi trẻ. Giao Lộ 8675, bộ phim chiếu rạp tháng 10, sẽ tái hiện hình ảnh của những người trẻ đang đi tìm sự thành công riêng của mình, đối mặt với những áp lực tương tự và những vấn đề khó khăn. Để tìm lời giải cho những ngày khó khăn, hãy đến rạp xem bộ phim này trong tháng 10!

8. Thanh Gươm Trừ Tà (Dr. Cheon and Lost Talisman)

Thể loại phim: Hành động, bí ẩn, giật gân
Thời lượng phim: 98 phút
Quốc gia: Hàn Quốc
Đạo diễn: Kim Seong-sik
Diễn viên chính: Jisoo, Lee Kyu-ho, Park Jung-Min, Cho Yi-hyun, Lee Jung-eun
Ngày ra mắt: 06/10/2023

Đến tháng 10 này, một bộ phim hài kinh dị sẽ lên sóng màn ảnh rộng - Thanh Gươm Trừ Tà. Bộ phim có sự tham gia của thành viên Blackpink - Jisoo, và hai diễn viên nổi tiếng Lee Dong Hwi và Gang Dong Won.

Câu chuyện xoay quanh hai người bạn, một pháp sư trừ tà Cheon và đồng đội In Bae, cùng cô gái Yoo Kyung có khả năng nhìn thấy ma. Họ cống hiến nỗ lực để đánh bại con ác quỷ Beom Cheom và cứu em gái của Yoo Kyung.

Bộ phim kể về cặp đôi này khi họ "giả vờ trừ tà, bất ngờ gặp phải ma" bằng cách sử dụng công nghệ và khả năng thuyết phục khách hàng. Nhưng họ phải đối mặt với một trường hợp khó khăn khi phải đấu tranh với một con ác quỷ xâm chiếm cơ thể em gái của Yoo Kyung. Những câu chuyện ma quái bắt đầu và hai pháp sư "giả trừ tà" phải đối mặt với những khó khăn đáng sợ. Hãy đón xem ngay tại rạp vào tháng 10 này!

9. Kumanthong Quỷ linh nhi (Kumanthong)

Thể loại phim: Kinh dị, chính kịch
Thời lượng phim: 104 phút
Quốc gia: Thái Lan
Đạo diễn: Thitipan Raksasat
Diễn viên chính: Thanachart Tulyachat, Savika Chaiyadej, Denkhun Ngamnet, Panisara Rikulsurakan
Ngày ra mắt: 06/10/2023

Trong tháng 10 này, một bộ phim đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm kịch tích và đáng sợ - Kumanthong Quỷ Linh Nhi. Bộ phim này lấy cảm hứng từ một huyền thoại thực sự ở Thái Lan và khám phá truyền thuyết về Kumanthong, cùng với các tín ngưỡng tôn giáo độc đáo của Thái Lan. Hãy chuẩn bị để cảm nhận những phút giây rùng rợn và hồi hộp cùng bộ phim này!

10. Cú máy ăn tiền (Cobweb)

Thể loại phim: Hài hước, chính kịch
Thời lượng phim: 135 phút
Quốc gia: Hàn Quốc
Đạo diễn: Kim Jee-Woon
Diễn viên chính: Song Kang-ho, Um Tae-goo, Yeom Hye-ran, Jung Woo-Sung, Jung Mi-hyeong, Jung Kyung-ho
Ngày ra mắt: 13/10/2023

Trong tháng 10 này, một bộ phim đặc biệt sẽ chiếu rạp - Cú Máy Ăn Tiền. Bộ phim đã tạo được tiếng vang tại Liên hoan phim Cannes khi nhận được một tràng pháo tay dài 12 phút từ khán giả. Câu chuyện xoay quanh Kim Yeol, một đạo diễn điện ảnh từng rất nổi tiếng nhưng sau đó trượt dốc. Để chứng minh cho mọi người, Kim Yeol phải đối mặt với thách thức và tạo ra một kiệt tác độc đáo để khắc sâu trong lòng khán giả. Cùng đón xem và cảm nhận bộ phim này!

Xem thêm bài viết:

Tổng hợp: Linh Lee

Bài viết liên quan
12 phim chiếu rạp hay nhất tháng 6/2024 bạn không thể bỏ lỡ
12 phim chiếu rạp hay nhất tháng 6/2024 bạn không thể bỏ lỡ

31/05/2024 14:28Linh Lee

Tháng 6/2024 hứa hẹn là một mùa bùng nổ với hàng loạt siêu phẩm điện ảnh đa dạng thể loại,…

Xem tiếp
Phim Netflix tháng 5/2024: 10 bộ phim hấp dẫn bạn không thể bỏ qua
Phim Netflix tháng 5/2024: 10 bộ phim hấp dẫn bạn không thể bỏ qua

01/05/2024 23:59Linh Lee

Khi tháng 5 gõ cửa, Netflix lại một lần nữa trở thành điểm hẹn lý tưởng cho những ai đam…

Xem tiếp
Không thể bỏ lỡ: 12 bộ phim chiếu rạp đáng xem nhất tháng 5/2024
Không thể bỏ lỡ: 12 bộ phim chiếu rạp đáng xem nhất tháng 5/2024

01/05/2024 01:55Linh Lee

Tháng 5/2024 đánh dấu sự trở lại của nhiều tác phẩm điện ảnh độc đáo và hấp dẫn, từ những…

Xem tiếp
Top 12 bộ phim bùng nổ trên Netflix trong tháng 4/2014
Top 12 bộ phim bùng nổ trên Netflix trong tháng 4/2014

01/04/2024 20:32Linh Lee

Khi màn đêm xuống, không gì tuyệt vời hơn là thư giãn cùng những bộ phim đỉnh cao trên Netflix.…

Xem tiếp
Tháng 4 rực rỡ với 12 bộ phim chiếu rạp đỉnh của chóp
Tháng 4 rực rỡ với 12 bộ phim chiếu rạp đỉnh của chóp

01/04/2024 01:52Linh Lee

Khi tháng tư về, không chỉ làn gió xuân vẫy gọi, mà còn có sự xuất hiện của những bộ…

Xem tiếp
Top 10 phim Netflix tháng 1/2024: Danh sách không thể bỏ lỡ!
Top 10 phim Netflix tháng 1/2024: Danh sách không thể bỏ lỡ!

03/01/2024 14:31Linh Lee

Chào mừng đến với thế giới giải trí không giới hạn! Đối với những tâm hồn đam mê nghệ thuật…

Xem tiếp
Phim chiếu rạp tháng 1/2024: Top 10 bộ phim đáng xem nhất
Phim chiếu rạp tháng 1/2024: Top 10 bộ phim đáng xem nhất

02/01/2024 22:59Linh Lee

Khi tiết trời của tháng Giêng mang theo hơi lạnh của mùa đông, màn ảnh rộng lại nóng lên với…

Xem tiếp
Phim Netflix tháng 12/2023: Top 10 bộ phim hay đáng xem nhất
Phim Netflix tháng 12/2023: Top 10 bộ phim hay đáng xem nhất

01/12/2023 15:39Linh Lee

Khi những cơn gió se lạnh của tháng 12 bắt đầu thổi, không có gì tuyệt vời hơn việc cuộn…

Xem tiếp
12 Bộ phim đáng mong đợi nhất chiếu rạp tháng 12/2023
12 Bộ phim đáng mong đợi nhất chiếu rạp tháng 12/2023

30/11/2023 18:07Linh Lee

Khi mùa đông đến và tiếng chuông Giáng Sinh sắp vang lên, tháng 12 không chỉ mang đến không khí…

Xem tiếp
6 bộ phim bạn không thể bỏ lỡ trên netflix tháng 11/2023
6 bộ phim bạn không thể bỏ lỡ trên netflix tháng 11/2023

31/10/2023 23:52Linh Lee

Khi những cơn gió lạnh của tháng 11 bắt đầu thổi qua, không gì tốt hơn việc cuộn tròn trong…

Xem tiếp
Xem nhiều nhất

Cùng tác giả