Top 10 bộ phim chiếu rạp đáng mong đợi nhất tháng 11/2023


Xem gì nghe gì | 30/10/2023 23:36| Linh Lee

Lượt xem: 235

Top 10 bộ phim chiếu rạp đáng mong đợi nhất tháng 11/2023

Khi những ngày cuối thu bắt đầu lấp lánh sắc vàng, là lúc điện ảnh lại sôi động với những bộ phim mới khắp thế giới. Tháng 11, tháng của những cảm xúc, tình yêu và sự kỳ vọng, nay còn thêm những trải nghiệm thú vị từ màn ảnh rộng. Đặt chân vào thế giới ma mị của điện ảnh, cùng Blog Sách Hay điểm qua 10 bộ phim chiếu rạp đáng mong chờ nhất tháng 11/2023, và chuẩn bị cho mình một chuyến du hành tuyệt vời vào không gian nghệ thuật.

1. Người Vợ Cuối Cùng

Khởi chiếu: 03/11/2023
Thời lượng: Đang cập nhật
Thể loại: Lãng mạn, kịch
Đạo diễn: Victor Vũ
Diễn viên: Kaity Nguyễn, Ngọc Diệp, Thuận Nguyễn, Quang Thắng,...

Người Vợ Cuối Cùng

"Người Vợ Cuối Cùng" - bộ phim được chờ đợi nhất trong số các phim chiếu rạp tháng 11 2023, hứa hẹn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đầy màu sắc. Bộ phim là sự chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "Hồ Oán Hận" của nhà văn Hồng Thái, đưa khán giả trở về thời kỳ triều Nguyễn đầy sắc màu và bi kịch.

Trung tâm của câu chuyện là Linh - cô gái trẻ bị ép gả cho một viên quan tri huyện và phải chịu sự khinh mỉa từ những người vợ khác trong nhà vì không thể sinh con. Thế nhưng, cuộc gặp gỡ tình cờ với Nhân - người yêu thời thanh mai trúc mã đã mang đến cho Linh niềm hy vọng và thay đổi đáng kể cuộc đời cô.

"Người Vợ Cuối Cùng" sẽ đưa khán giả qua một chuỗi những sự kiện đầy bất ngờ, thú vị và lắng đọng. Đây là bộ phim thích hợp để thưởng thức nếu bạn đang tìm kiếm một tác phẩm đầy cảm hứng, sự lãng mạn và dễ thương từ thời đại xưa. Hãy đến rạp vào tháng 11 này để cùng trải nghiệm hành trình tìm lại tình yêu và tự do của Linh trong "Người Vợ Cuối Cùng"!

2. Những kỷ nguyên của Taylor Swift (Taylor Swift: The Eras Tour)

Khởi chiếu: 03.11.2023
Thể loại: Hòa nhạc
Thời lượng: 1 tiếng 40 phút (100 phút)
Đạo diễn: Sam Wrench
Diễn viên: Taylor Swift
Ngôn ngữ: Anh ngữ, Phụ đề tiếng Việt

Những kỷ nguyên của Taylor Swift (Taylor Swift: The Eras Tour)

"Taylor Swift: The Eras Tour" hay còn được biết đến với tên Việt là "Những kỷ nguyên của Taylor Swift", là món quà âm nhạc đặc biệt mà nữ hoàng Pop - Taylor Swift gửi tặng đến những người hâm mộ của mình. Đây là bộ phim tài liệu ghi lại tour diễn toàn cầu từ tháng 03/2023 và dự kiến sẽ kết thúc vào năm 2024.

Tour diễn "The Eras" không chỉ là sự tổng hợp của những ca khúc hit qua các album của Taylor Swift, mà còn là một hành trình hoành tráng, đầy cảm xúc, thể hiện trọn vẹn tình yêu và sự mến phục của cô dành cho khán giả. Với tổng cộng 146 buổi biểu diễn trên 5 châu lục, mỗi buổi diễn kéo dài khoảng 3 tiếng và bao gồm 44 bài hát, 10 phần, mỗi phần đại diện cho 1 album, "The Eras Tour" hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Taylor Swift, đừng bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức "Những kỷ nguyên của Taylor Swift" - một trong những phim chiếu rạp tháng 11 đáng chờ đợi nhất. Hãy cùng chìm đắm trong thế giới âm nhạc của Taylor và cảm nhận những cung bậc cảm xúc thật sự qua từng ca từ, từng giai điệu!

3. Mỹ Nhân Đạo Chích (Miss Fortune)

Khởi chiếu: 03.11.2023
Thể loại: Hài kịch
Thời lượng: 1 tiếng 40 phút (100 phút)
Đạo diễn: Lee Seung-Joon
Diễn viên: Uhm Jung-Hwa, Song Sae-Byeok, Bang Min-Ah, Park Ho-San, Son Byung-Ho, Kim Jae-Hwa
Ngôn ngữ: Hàn Quốc, Phụ đề tiếng Việt

Mỹ Nhân Đạo Chích (Miss Fortune)

Đối với những người yêu mến phim hài Hàn Quốc, "Mỹ Nhân Đạo Chích" chắc chắn sẽ là một tác phẩm không thể bỏ qua trong tháng 11 này. Bộ phim kể về một cặp bài trùng mẹ con Ji Hye và Joo Yeong, những "cao thủ lừa đảo" với những phi vụ "thành công hoành tráng".

Để làm cú chót cho sự nghiệp thảm hại này, Ji Hye quyết định cướp tiệm vàng có trị giá lên đến 60 tỷ won bằng kế hoạch tình ái của mình. Cô chủ mưu lợi dụng trái tim mong manh khi mới yêu lần đầu của anh chàng tài phiệt Wan Gyu.

Phim hứa hẹn mang đến những tình tiết hài hước và bất ngờ khi mọi người đều đặt mắt đến tài sản kếch xù của Wan Gyu. Liệu Ji Hye có thành công trong việc cướp tiệm vàng hay cô phải "giải nghệ" sau cuộc lừa đảo cuối cùng này?

Hãy cùng đón xem "Mỹ Nhân Đạo Chích", một trong những bộ phim hài Hàn Quốc đáng chờ đợi nhất, sẽ ra mắt vào tháng 11 tới tại các cụm rạp trên hệ thống toàn quốc

4. The Marvels (2023)

Khởi chiếu: 10/11/2023
Thời lượng: Đang cập nhật
Thể loại: Hành động, giả tưởng, khoa học viễn tưởng, phiêu lưu
Đạo diễn: Nia DaCosta
Diễn viên: Brie Larson, Iman Vellani, Zawe Ashton, Teyonah Parris,...

The Marvels (2023)

Nếu bạn đang tìm kiếm một tác phẩm siêu anh hùng hứa hẹn đầy kịch tính và hồi hộp cho tháng 11, thì "The Marvels" chắc chắn là tùy chọn không thể bỏ qua. Bộ phim là câu chuyện tiếp theo sau các sự kiện diễn ra trong "Avengers: Endgame" (2019), khi Captain Marvel và Nick Fury hợp tác để thực hiện dự án S.W.O.R.D ngoài không gian nhằm bảo vệ Trái đất khỏi các mối hiểm họa.

"The Marvels" kết nối ba mini-series ăn khách trước đó là Ms. Marvel, WandaVision và Secret Invasion. Trong cuộc chiến sắp tới, Captain Marvel Carol sẽ phải đối mặt với kẻ thù chính là Dar-Benn, người trở thành một Kẻ Kết Tội (The Accuser) và sở hữu một chiếc vòng có liên quan đến Ms. Marvel/Kamala Khan và "Spectrum" Monica Rambeau.

Đón xem "The Marvels" để tận hưởng những màn tác chiến đầy kịch tính và đỉnh cao của siêu anh hùng trong tháng 11 tới. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một trận chiến siêu phẫn nộ và thú vị từ vũ trụ Marvel!

5. Yêu Lại Vợ Ngầu

Thể loại: Hài hước, Tình cảm
Thời lượng: 1 tiếng 40 phút (100 phút)
Khởi chiếu: 10.11.2023
Đạo diễn: Nam Dae-jung
Diễn viên: Kang Ha-neul, Jung So-min, Kim Sun-young, Lim Chul-hyung, Yoon Kyung-ho, Jo Min-soo,...

Yêu Lại Vợ Ngầu

"Yêu Lại Vợ Ngầu" là một bộ phim hài hước, ngọt ngào, kể về cuộc hôn nhân dễ thương nhưng đầy thách thức của cặp vợ chồng trẻ No Jung Yeol (Kang Ha-neul) và Hong Na Ra (Jung So-min). Từ một cuộc sống hôn nhân hoàn hảo, họ trở thành một thách thức lớn cho nhau khi những thói xấu và cá nhân của họ dần hiện hữu.

Không thể tìm được giải pháp cho những xung đột liên tiếp, Jung Yeol và Na Ra quyết định kết thúc cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, trước khi họ có thể chính thức kết thúc, họ phải chờ 30 ngày để hoàn tất mọi thủ tục. Trong thời gian chờ đợi này, một tai nạn đột ngột xảy ra, khiến cả hai mất đi ký ức và quên mất người kia là ai.

"Yêu Lại Vợ Ngầu" không chỉ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn, mà còn là một bộ phim đầy những tình huống hài hước, ngọt ngào và đầy cảm xúc. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái và những giây phút ngọt ngào, lãng mạn.

6. Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc (The Hunger Games: The Ballad of Songbirds an Snakes)

Khởi chiếu: 17/11/2023
Thời lượng: 165 phút
Thể loại: Kinh dị, hành động, kịch
Đạo diễn: Francis Lawrence
Diễn viên: Rachel Zegler, Peter Dinklage, Tom Blyth, Hunter Schafer, ...

Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc (The Hunger Games: The Ballad of Songbirds an Snakes)

Những người hâm mộ của loạt phim "Đấu Trường Sinh Tử" chắc chắn sẽ phấn khích với phần tiền truyện "Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc". Bộ phim sẽ đưa khán giả trở về thời kỳ cách đây 64 năm, trước khi trận đấu trường đầu tiên diễn ra.

Trong bộ phim sẽ chiếu rạp tháng 11 năm 2023 này, khán giả sẽ được theo chân Coriolanus Snow trẻ tuổi, người được giao nhiệm vụ trở thành cố vấn cho trò chơi, hỗ trợ vật tế và cùng với việc là cố vấn cho Lucy Gray Baird.

Bộ phim hứa hẹn sẽ tiết lộ về quá khứ của Tổng thống Snow khi còn trẻ, từ một người trẻ lương thiện biến thành một thủ lĩnh độc đoán của Panem. Chỉ khi xem xong, khán giả mới có thể hiểu được bí mật đằng sau chim ca hót lên khúc hát của kẻ chiến thắng và ai thực sự đứng đằng sau sự độc ác của rắn độc.

Với những tình tiết hấp dẫn và diễn viên tài năng, "Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc" hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim đáng chờ đợi nhất tháng 11 năm 2023.

7. Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc (Trolls Band Together)

Khởi chiếu: 17/11/2023
Thời lượng: 95 phút
Thể loại: Hài kịch, hoạt hình, gia đình, giả tưởng, âm nhạc
Đạo diễn: Walt Dohrn
Diễn viên: Anna Kendrick, Eric André, Justin Timberlake, Daveed Diggs, Kid Cudi…

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc (Trolls Band Together)

Nếu bạn yêu thích thế giới vui nhộn của những chú quỷ lùn tinh nghịch, thì đừng bỏ lỡ "Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc" trong danh sách phim chiếu rạp tháng 11 năm 2023. Là phần tiếp theo của loạt phim ăn khách ra mắt năm 2016, bộ phim lại một lần nữa mang đến những trang phục sặc sỡ, mái tóc độc đáo và những giai điệu sôi động.

Phần 3 này tiếp tục cuộc hành trình của Poppy và Branch, đưa khán giả vào một thế giới đầy màu sắc và âm nhạc sôi động. Trailer đầu tiên đã hé lộ một buổi tiệc cưới hoàng gia cho Bridget và Gristle, nhưng cũng mang đến một bất ngờ lớn khi John Dory – anh trai thất lạc của Branch xuất hiện.

Sự xuất hiện của John Dory không chỉ làm phức tạp câu chuyện, mà còn tiết lộ một bí mật từ quá khứ của Branch mà anh đã giấu kín. Đây chắc chắn sẽ là một tác phẩm đáng xem cho cả gia đình với những màn trình diễn âm nhạc sôi động, cùng với những tình tiết hài hước và cảm động.

8. Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng (Thanksgiving)

Khởi chiếu: 17/11/2023
Thời lượng: 107 phút
Thể loại: Kinh dị
Đạo diễn: Eli Roth
Diễn viên: Rick Hoffman, Jenna Warren, Tim Dillon, Gina Gershon, Tomaso Sanelli

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng (Thanksgiving)

Nếu bạn là một tín đồ của thể loại phim kinh dị, thì "Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng" (Thanksgiving) chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim chiếu rạp tháng 11 năm 2023 mà bạn không thể bỏ qua. Bộ phim này được dàn dựng bởi Eli Roth, một trong những đạo diễn hàng đầu của thể loại này.

Bối cảnh của phim được đặt tại Plymouth và Massachusetts, nơi mà ngày Lễ Tạ Ơn được tổ chức. Nhưng không giống như bất kỳ ngày lễ nào khác, ngày này mang lại không chỉ niềm vui và hạnh phúc mà còn cả nỗi kinh hoàng cho cư dân thành phố.

Lễ Tạ Ơn thường là thời gian để mọi người tập trung vào việc biểu lộ lòng biết ơn và tưởng nhớ những người thân yêu của mình. Nhưng trong "Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng", mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Câu chuyện kinh dị này sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình, và chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm đầy rùng rợn và kịch tính.

9. Điều Ước - Wish

Khởi chiếu: 24/11/2023
Thời lượng: 92 phút
Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu, gia đình, giả tưởng
Đạo diễn: Fawn Veerasunthorn, Chris Buck
Diễn viên: Jon Rudnitsky, Harvey Guillen, Della Saba, Niko Vargas, Jennifer Kumiyama

Điều Ước - Wish

"Điều Ước - Wish" là một bộ phim hoạt hình độc đáo sẽ ra mắt trong tháng 11 năm 2023, khai thác câu chuyện về cô gái tên Asha trong một vương quốc kỳ bí nơi sức mạnh của những điều ước trở nên vô cùng quan trọng. Đây là tác phẩm mà Disney đặt rất nhiều kỳ vọng, hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mới trong làng hoạt hình.

Cốt truyện của phim xoay quanh Vua Maginifico, một nhân vật có vẻ ngoài lịch lãm nhưng lại mang trong mình những đặc điểm của một nhân vật phản diện đáng sợ. Ông ta đã hứa rằng sẽ biến mọi điều ước trở thành hiện thực, miễn là người đó sẵn lòng trao điều ước của mình cho ông.

"Điều Ước - Wish" không chỉ là một bộ phim hoạt hình giả tưởng, mà còn là một dấu mốc quan trọng đánh dấu 100 năm thành lập của Disney. Vì thế, đây chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim chiếu rạp tháng 11 năm 2023 mà bạn không nên bỏ lỡ.

10. Chiếm Đoạt

Thể loại: Hồi hộp, Tâm Lý
Thời lượng: 1 tiếng 40 phút (100 phút)
Khởi chiếu: 24.11.2023
Đạo diễn: Thắng Vũ
Diễn viên: Miu Lê, Lãnh Thanh, Karik, Phương Anh Đào,...
Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Chiếm Đoạt

Phim "Chiếm Đoạt" không chỉ là một bộ phim hồi hộp với nội dung tâm lý sâu sắc, mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa điện ảnh Việt và KBS Media. Đây là dự án điện ảnh đầu tiên của Việt Nam được hỗ trợ tài chính từ KBS Media thông qua đơn vị sản xuất ERS Factory, mang đến một luồng gió mới cho điện ảnh trong nước.

"Chiếm Đoạt" là một tác phẩm đầy kịch tính, lôi cuốn, với câu chuyện xoay quanh một gia đình thượng lưu và cô bảo mẫu "trong mơ" của họ. Tuy nhiên, sau vẻ ngoài thánh thiện, đẹp đẽ có một bí mật đen tối đang chờ đợi để được tiết lộ. Bên dưới lớp vỏ bọc hoàn hảo là một âm mưu đầy tội lỗi, nhằm phá hoại gia đình hạnh phúc và biến cuộc sống của người vợ thành cơn ác mộng.

"Chiếm Đoạt" hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm xem phim đầy cảm xúc, với những mối quan hệ phức tạp, bí ẩn giữa các nhân vật. Với câu chuyện và lời tựa “chồng chị muốn em – con chị cần em” đầy bí ẩn, phim đảm bảo sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Xem thêm bài viết:

Tổng hợp: Linh Lee

Bài viết liên quan
Phim Netflix tháng 5/2024: 10 bộ phim hấp dẫn bạn không thể bỏ qua
Phim Netflix tháng 5/2024: 10 bộ phim hấp dẫn bạn không thể bỏ qua

01/05/2024 23:59Linh Lee

Khi tháng 5 gõ cửa, Netflix lại một lần nữa trở thành điểm hẹn lý tưởng cho những ai đam…

Xem tiếp
Không thể bỏ lỡ: 12 bộ phim chiếu rạp đáng xem nhất tháng 5/2024
Không thể bỏ lỡ: 12 bộ phim chiếu rạp đáng xem nhất tháng 5/2024

01/05/2024 01:55Linh Lee

Tháng 5/2024 đánh dấu sự trở lại của nhiều tác phẩm điện ảnh độc đáo và hấp dẫn, từ những…

Xem tiếp
Top 12 bộ phim bùng nổ trên Netflix trong tháng 4/2014
Top 12 bộ phim bùng nổ trên Netflix trong tháng 4/2014

01/04/2024 20:32Linh Lee

Khi màn đêm xuống, không gì tuyệt vời hơn là thư giãn cùng những bộ phim đỉnh cao trên Netflix.…

Xem tiếp
Tháng 4 rực rỡ với 12 bộ phim chiếu rạp đỉnh của chóp
Tháng 4 rực rỡ với 12 bộ phim chiếu rạp đỉnh của chóp

01/04/2024 01:52Linh Lee

Khi tháng tư về, không chỉ làn gió xuân vẫy gọi, mà còn có sự xuất hiện của những bộ…

Xem tiếp
Top 10 phim Netflix tháng 1/2024: Danh sách không thể bỏ lỡ!
Top 10 phim Netflix tháng 1/2024: Danh sách không thể bỏ lỡ!

03/01/2024 14:31Linh Lee

Chào mừng đến với thế giới giải trí không giới hạn! Đối với những tâm hồn đam mê nghệ thuật…

Xem tiếp
Phim chiếu rạp tháng 1/2024: Top 10 bộ phim đáng xem nhất
Phim chiếu rạp tháng 1/2024: Top 10 bộ phim đáng xem nhất

02/01/2024 22:59Linh Lee

Khi tiết trời của tháng Giêng mang theo hơi lạnh của mùa đông, màn ảnh rộng lại nóng lên với…

Xem tiếp
Phim Netflix tháng 12/2023: Top 10 bộ phim hay đáng xem nhất
Phim Netflix tháng 12/2023: Top 10 bộ phim hay đáng xem nhất

01/12/2023 15:39Linh Lee

Khi những cơn gió se lạnh của tháng 12 bắt đầu thổi, không có gì tuyệt vời hơn việc cuộn…

Xem tiếp
12 Bộ phim đáng mong đợi nhất chiếu rạp tháng 12/2023
12 Bộ phim đáng mong đợi nhất chiếu rạp tháng 12/2023

30/11/2023 18:07Linh Lee

Khi mùa đông đến và tiếng chuông Giáng Sinh sắp vang lên, tháng 12 không chỉ mang đến không khí…

Xem tiếp
6 bộ phim bạn không thể bỏ lỡ trên netflix tháng 11/2023
6 bộ phim bạn không thể bỏ lỡ trên netflix tháng 11/2023

31/10/2023 23:52Linh Lee

Khi những cơn gió lạnh của tháng 11 bắt đầu thổi qua, không gì tốt hơn việc cuộn tròn trong…

Xem tiếp
Cùng cười rùng rợn với 7 bộ phim hài halloween đáng xem nhất 2023
Cùng cười rùng rợn với 7 bộ phim hài halloween đáng xem nhất 2023

30/10/2023 17:07Linh Lee

Đối với tín đồ của thể loại phim hài hước, không gì sánh bằng cảm giác cười nghiêng ngả trong…

Xem tiếp
Xem nhiều nhất

Cùng tác giả