Cai Đường Không Khó

Tình trạng: Luôn có
THÔNG TIN KHUYẾN MẠI
    • Giao hàng trong 24h tại khu vực nội thành Hà Nội
    • Tặng Bookcare Cao Cấp - Dịch vụ Bọc bìa Plastic Miễn Phí cho tất cả sách bìa mềm phù hợp với Chính sách và Quy cách bọc
    • Đóng gói 3 lớp cực kỳ cẩn thận cho đơn hàng sách ở xa. (Ngoài kv nội thành)
SỐ LƯỢNG
order
Thêm vào danh mục ưu thích
  • Hướng dẫn mua hàng
    Lần đầu tiên bạn mua hàng? Để Pibook hướng dẫn bạn mua hàng dễ dàng
  • Hướng dẫn thanh toán
    Có nhiều hinh thức thanh toán an toàn tiện lợi để bạn có thể lựa chọn
  • Phương thức vận chuyển
    Vận chuyển miễn phí cho đơn hàng trên 150.000 đ ở khu vực Nội thành hà nội và trên 300.000 đ ở các khu vực khác toàn quốc
  • Hotline hỗ trợ
    024 6329 6389
Khách Hàng Thường Mua Sách Này

Cai Đường Không Khó

Cai Đường Không Khó - Thực đơn 3 tuần giúp bạn loại bỏ hoàn toàn thói quen tiêu thụ đường xấu. Giúp cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh hơn và chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Click để xem nhanh giới thiệu sách:

Nội dung Cai Đường Không Khó

Sát nhân số 1 của sức khỏe không phả là dầu mỡ, mà chính là đường

Thế nhưng, chúng ta vẫn càng ngày càng tiêu thụ nhiều đường hơn mà đáng sợ là chúng ta không hề ý thức được điều đó, cho đến khi trở nên bị phụ thuộc vào đường. Chế độ ăn này sẽ giới thiệu đến bạn cách giảm đường trong thực đơn ăn uống hàng ngày một cách dần dần theo 3 giai đoạn để thải độc do đường mà không gây đói hay thèm đường. Bạn sẽ hiểu được những nguyên do vì sao đường lại gây nghiện, học cách tìm ra những loại đường tổng hợp được cho thêm vào thức ăn, giải mã những thông tin trên bao bì sản phẩm và làm theo những mục tiêu của từng tuần với các thực đơn đầy đủ có sẵn. Đây sẽ là một cuốn sách rất tiện dụng và chứa đựng nhiều lời khuyên bổ ích, giúp bạn có những thói quen lâu dài tốt cho sức khỏe.

Cai đường không khó

Lời ngỏ Cai Đường Không Khó

Có một điều mà hẳn là tôi không cần phải chứng minh với bạn nữa, đó là đường chính là nguyên nhân của rất nhiều vấn đề về cân nặng và sức khỏe như bệnh tiểu đường, chứng béo phì, các bệnh về tim mạch... Chúng ta có lẽ ai cũng biết điều đó, nhưng chưa chắc bạn đã nhận thấy rằng chúng ta tiêu thụ đường ngày càng nhiều hơn trong chế độ ăn hàng ngày: mỗi người tiêu thụ 1kg/năm vào đầu thế kỷ này, cho đến ngày nay là 35kg/năm; nghĩa là 20% trên tổng chỉ số cung cấp năng lượng cho cơ thể!!! Lượng đường này là quá nhiều so với lượng đường thực sự cần thiết cho nhu cầu sinh lý của cơ thể con người, dẫn đến việc gây rối loạn hoạt động của phần lớn các cơ quan trong cơ thể.

Năm này qua năm khác, lối sống của chúng ta dần thay đổi và nền công nghiệp thực phẩn ngày càng trở nên phức tạp. Các lời mời chào có ở khắp nơi. Trên đường phố, nhà ga, trong các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, vào bất kể giờ nào, ngày hay đêm, bạn sẽ luôn được mời chào các món ăn uống... Các nhà hàng mở cửa xuyên suốt và còn có thêm dịch vụ giao hàng đến tận bàn ăn nhà bạn. Trên mạng và tivi, bạn sẽ không thể nào tránh khỏi việc thèm thuồng trước một quảng cáo đồ ăn haapsdanax hay những chương trình ẩm thực khiến bạn muốn trở thành đầu bếp ngay lập tức. Đối mặt với tất cả những cám dỗ đó, tôi hiểu, thật sự khó khăn để bạn có thể cưỡng lại được! Và với tất cả cảm giác tội lỗi với bản thân, sự mệt mỏi và căng thẳng hàng ngày, khi bạn muốn tìm lại sự cân bằng, muốn học cách chăm sóc cho bản thân, cho cơ thể và sức khoẻ của mình, sẽ không hề dễ dàng để bạn biết phải bắt đầu từ đâu. Sự thật là chúng ta không thể quy hết trách nhiệm về mọi sự mệt mỏi và bệnh tật của cơ thể cho đường, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong các bệnh viện và phòng khám, cũng như những kiến thức rút ra được từ những cuốn sách và nghiên cứu đã đọc, tôi có thể chắc chắn với bạn một điều rằng: Việc lạm dụng đường là một vấn đề mà ngay cả khi bạn thật sự muốn cũng không dễ dàng để hạn chế và loại bỏ bớt được,

Một khi đã bắt đầu, bạn sẽ khó có thể dừng lại, như một sự thôi thúc không thể kiểm soát, và vậy là bạn đã trở nên nghiện đường mất rồi... Đã đến lúc bạn thức tỉnh và kết thúc sự phụ thuộc vào đường rồi đấy! Rồi bạn sẽ nhận thấy, từng sự thay đổi nhỏ nhất mỗi ngày đều giúp bạn nhanh chóng thải độc từ đường. Đó chính là mục đích của cuốn sách này: Một chế độ ăn trong vòng 3 tuần giúp bạn dần dần tiêu thụ ít đường hơn mỗi ngày bằng cách thiết lập những thói quen ăn uống lành mạnh. Tôi sẽ giúp bạn thay đối thực đơn hàng ngày để có một chế độ ăn uống cân bằng và ít đường hơn mà không hề thấy đói hay quá thèm đường.

Những nguyên tắc cho một chế độ ăn lành mạnh

Đường có trong mọi thứ bạn ăn hàng ngày. Không chỉ trong các viên kẹo, bánh ngọt, các thanh chocolate hay các loại đồ uống có ga... mà còn trong những món thực phẩm bạn ít ngờ đến nhất như rau củ đóng hộp, các loại sốt, thịt nguội và gần như trong tất cả các món ăn nấu sẵn! Từ vài thập kỷ gần đây, lượng đường tiêu thụ đã tăng vượt mức một cách đáng báo động trên khắp thế giới và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, song song với việc đó, chúng ta đã bắt đầu ý thức được sự liên quan giữa đường với các vấn đề về sức khỏe và cân nặng qua rất nhiều tài liệu và nghiên cứu khoa học.

Nếu bạn đang đọc cuốn sách này, nghĩa là chính bạn cũng đã nhận thức được vấn đề và quyết tâm thay đổi. Bạn dần chú ý hơn đến bản thân mình và muốn chăm sóc cho cơ thể cũng như sức khỏe bằng cách điều chỉnh lại chế độ ăn uống sao cho lượng đường tiêu thụ hàng ngày dần được hạn chế, thậm chí là loại bỏ hoàn toàn.

Mục đích của cuốn sách này là giúp bạn, với cách tiếp cận từ tốn và nhẹ nhàng nhất, có thể dần từ bỏ thói quen ăn ngọt và bắt đầu tận hưởng những hương vị tự nhiên thuần khiết, từ đó không còn có những cơn thèm đường không dứt nữa.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý điều chỉnh dần dần, việc thay đổi trong chốc lát từ hai thái cực trái ngược hoàn toàn là không hề có lợi cho cơ thể! Bạn không nhất thiết phải kiêng khem cực khổ và cấm đoán bản thân không tiêu thụ những thực phẩm chứa gluxit (nhất là các loại tinh bột), mà trước hết, hãy học cách hiểu được rằng bạn còn vô số những chọn lựa hấp dẫn ngọt lành khác: hãy chọn lựa đúng đắn giữa những loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng khác nhau, cũng như cân nhắc về số lượng và tần suất tiêu thụ những thực phẩm đó.

Tác giả Vanessa Bedjai-Haddad

Vanessa Bedjai-Haddad là 1 nhà dinh dưỡng học. 1 chuyên gia về chế độ ăn uống và 1 huấn luyện viên sức khỏe. Cách tiếp cận vấn đề của cô sẽ là vừa theo các chỉ số về dinh dưỡng cũng như quan sát các thói quen, tập tính của cơ thể bạn để cô theo sát, ủng hộ và khích lệ những người không cảm thấy thoải mái với chính cơ thể, cân nặng hay chế độ ăn uống của bản thân mình.

Mục lục

Những nguyên tắc cho một chế độ ăn lành mạnh

Một chế độ ăn cân bằng, đầy đủ và chất lượng

Các loại thực phẩm và thành phần dinh dưỡng

Những khái niệm sai lầm về đường chuyển hóa nhanh và đường chuyển hóa chậm

Khái niệm về chỉ số đường huyết (IG)

Hiểu rõ quá trình chuyển hóa của đường

Ưu tiên việc tiêu thụ những thực phẩm có chỉ số IG thấp

To do list mỗi ngày của bạn

Hạn chế tiêu thụ đường hàng ngày

Loại bỏ "đường tổng hợp"

Giải mã các thông tin trên bao bì thực phẩm

Điều đó giúp ích gì cho bạn?

Vì sao không dễ dàng để ngừng tiêu thụ đường?

Tầm quan trọng của chế độ ăn uống

Các loại thực phẩm chức năng bổ sung

Tuần 1

Mục tiêu của tuần đầu tiên thực đơn hàng ngày

Carpaccio cá hồi với thì là

Salad rau diếp xoăn với các loại hạt khô và phô mai Roquefort

Salad củ thì là với cá hồi

Tartare rau củ với phô mai dê tươi

Salad rau mát, củ cải đường với trứng lòng đào

Salad quả bơ, tôm và lê

Salad dưa chuột, hạt quinoa và phô mai feta

Súp dưa chuột lạnh

Món nướng gratin bí ngòi với phô mai dê

Salad cam kiểu phương Đông

Smoothie mặt trời

Smoothie lục bảo

Mứt nghiền táo, chuối và quả mộc qua

Phi lê cá bơn nấu olive

Món hầm hạt lúa mì nấu với ớt chuông ba màu

Bánh rau củ với hạt quinoa, đậu lăng và hạt vừng

Salad taloule hạt quinoa với đậu Hà Lan

Bánh flan mặn cà rốt và bí ngòi

Tuần 2

Mục tiêu của tuần thứ hai thực đơn hàng ngày

Tartare cá ngừ với gừng

Rillettes hai loại cá hồi

Salad quả bơ, hạt quinoa và rau cải xoăn kale

Súp bí đỏ hạt dẻ

Salad bí ngòi, phô mai feta và đậu tương Nhật

Súp lạnh gazpacho cà rốt, cốt dừa và rau mùi

Hải sản xiên nướng với rau củ nghiền

Ceviche cá với chanh xanh

Thịt thỏ nấu mù tạt ngọt

Risotto hạt quinoa nấu măng tây

Bánh flan mặn bí ngòi vàng

Tuần 3

Mục tiêu của tuần thứ ba... và nhiều tuần sau đó nữa

Thực đơn hàng ngày

Terrine cá với bột ớt Esplette

Gà xiên nướng với dứa

Burger cà tím và phô mai dê tươi

Salad Mexico

Củ thì là nấu cam

Bánh quiche cá hồi và rau chân vịt

Mứt nghiền quả lê với bột quế

Cá tuyết nấu cốt dừa với khoai tây Touquet

Cá lầu nấu mì tagliatelle bí ngòi

Món hầm gà với sốt gừng-bạc hà

Smoothie mận tím

Chè xoài cốt dừa

Panna cotta mâm xôi

Kem dâu với sốt mâm xôi

Pot-de-creme chocolate

Lời cảm ơn

0

0

PIBOOK

Đ/C: Thanh Xuân, Hà Nội

GPKD: 0105990058

HOTLINE 1

024 6329 6389

EMAIL

hotro@pibook.vn

Đăng ký nhận newsletter

© 2015 - Bản quyền của Công Ty TNHH PIBOOK

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0105990058 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 14/09/2012

Thiết kế website bởi Wecan-group.com